KHÓA HỌC NÂNG CAO VỀ ĐÁNH GIÁ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN

❓❓❓Tại sao cần và nên ĐÁNH GIÁ trước khi CAN THIỆP?
? Bởi can thiệp trẻ cũng giống như trị bệnh – việc dạy và can thiệp trẻ rối loạn phát triển cũng cần “đúng chương trình”, “đúng hướng”, “đúng phương pháp” “đúng với rối loạn của trẻ” thì mới thực sự hiệu quả.
? Việc can thiệp dàn trải, rập khuôn trẻ nào cũng như trẻ nào sẽ khiến mất thời gian vàng của trẻ, tiền bạc của gia đình, thậm chí gây hại.
? Đánh giá càng chính xác thì lộ trình can thiệp càng rõ ràng, hiệu quả càng cao.
? Hiểu được tầm quan trọng của việc đánh giá đầu vào và đầu ra cho trẻ tại Trung tâm, Thiên thần nhỏ Ninh Bình mong muốn xây dựng một đội ngũ cán bộ đánh giá chất lượng, có tâm và có tầm.
? Ngày 15, 16/7 vừa qua Ban lãnh đạo Trung tâm đã mời PGS. TS. Trần Văn Công – Giảng viên trường Đại học Giáo dục Hà Nội – một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá trẻ RLPT về tại Trung tâm để dạy và thực hành tại chỗ cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của Trung tâm học tập.

? Tại khóa học, PGS.TS. Trần Văn Công ngoài việc truyền đạt các kiến thức lý thuyết, hướng dẫn thực hành các thang đánh giá còn chia sẻ cho đội ngũ cán bộ của Trung tâm về đạo đức, nguyên tắc nghề nghiệp của những người làm đánh giá.

? PGS. TS. Trần Văn Công cũng bày tỏ mong muốn các thầy cô trong Trung tâm sẽ không ngừng học tập để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ dần xây dựng được đội ngũ đánh giá chất lượng, độc lập có tâm và có tầm ở địa bàn tỉnh Ninh Bình.

? Xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình chia sẻ, hướng dẫn của PGS. TS. Trần Văn Công.
? Chắc chắn với sự hướng dẫn hỗ trợ của thầy, cùng tinh thần học hỏi cầu thị của các thầy cô , đội ngũ đánh giá của Thiên thần nhỏ Ninh Bình sẽ được xây dựng ngày càng vững chắc về chất lượng chuyên môn trên nền tảng của những người làm nghề “vì trẻ – yêu trẻ & hiểu trẻ”